Công ty TNHH ĐIỆN - ĐIỆN TỬ TÍN AN
Địa chỉ: 353 Tân Hương ,P Tân Quý ,Q Tân Phú TP Hồ Chí Minh
ĐT: 083 5073695 - DĐ: 0907 019689 (gặp Đạt)
Email: dientutinan@gmail.com

Chính sách

PHẦN 1: HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Bước 1: Duyệt và chọn sản phẩm

Bước 2: Chọn mua sản phẩm mong muốn 

Bước 3: Quí khách tiến hành  đơn hàng theo các bước sau

Điền thông tin theo form hướng dẫn 

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán và phương thức vận chuyển cho đơn hàng

 Tham khảo chi tiết phương thức thanh toán và phương thức vận chuyển bên dưới

Bước 5: Tổng kiểm tra và xác nhận đơn hàng lần cuối

Cty sẽ kiểm duyệt đơn hàng và gọi lại quý khách hàng.

 

 PHẦN 2: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Quý khách có thể thanh toán tiền hàng bằng một trong các hình thức:

1. Thanh toán tiền hàng tại văn phòng công ty

Khách hàng đến  353 Tân Hương, P Tân Quý, Q Tân Phú, TP HCM để  thanh toán tiền hàng và nhận hàng.

2. Giao hàng thu tiền 

Khách hàng sẽ liên hệ với Cty hoặc đại lý gần nhất để biết được hàng cần mua, nếu không Cty sẽ giao hàng cho

khách với các điều khoản sau:

    - ở TP.Hồ Chí Minh

      Giao hàng nội thành: có đơn hàng trên 500,000 đ

      Giao hàng ngoại thành: có đơn hàng trên 1.000,000 đ

    - ở Tỉnh khác

       miễn phí với đơn hàng trên 1,000,000 đ còn dưới sẽ chịu phí 30,000 đ

3. Thanh toán chuyển khoản qua Ngân Hàng / Chuyển khoản ATM

   Bạn đến ngân hàng hoặc chuyển khoản qua ATM theo thông tin bên dưới :

   Ngân hàng Vietcombank

   tên tài khoản : Chế Tấn Đạt

   số tài khoản  : 0251001995096

   chi nhánh Hồ Chí Minh

PHẦN 3: PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

1. Khách nhận hàng tại văn phòng công ty

    Qúy khách hàng vui lòng đến địa chỉ: 353 Tân Hương, P Tân Qui, Q Tân Quí, TP HCM  thanh toán tiền và nhận hàng

2. Giao hàng thu tiền trong nội thành TP.Hồ Chí Minh

3. Chuyển phát nhanh EMS trong nước (2-4 ngày)

 

PHẦN 4: BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Sản phẩm được Cty sản xuất mang thương hiệu TPE sẽ được bảo hành 12 tháng

1. Điều kiện được bảo hành: mọi hàng hóa được bảo hành phải thỏa mãn những điều kiện sau :

Có phiếu bảo hành hoặc có tem bảo hành.

Sản phẩm trong thời gian còn bảo hành ( xem thời gian bảo hành trên từng sản phẩm cụ thể ) .

Tem trên sản phẩm còn đọc được ngày, tháng, năm và thời gian bảo hành.

Tem bảo hành không được rách nát, chắp vá.

Lỗi của sản phẩm là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

2. Điều kiện sản phẩm không được bảo hành

Tem không đọc được ngày tháng năm và thời gian bảo hành.

Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi ( kể cả tem bảo hành gốc ).

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

Lỗi do người sử dụng.

Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biếng dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ước, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

Tự ý tháo, gỡ, sửa chửa bởi cá nhân.